หวานทุกวันหยุด “ช่อง MONO29” ส่งซีรีส์ใหม่ “Where Stars Land” ดูฟรี 1 ตุลาคมนี้

              แรงปรารถนาหรือจะสู้ชะตาฟ้าลิขิต เตรียมฟินจิกหมอนขาดกับซีรีส์เรื่องใหม่ในวันหยุด โดยโปรแกรมพรีเมียม ซีรีส์ (Premium Series) ที่ขอเอาใจแฟนคลับนักเขียนชื่อดัง คังอึนคยอง ซึ่งเคยฝากผลงานหวานการันตีไว้มากมาย อาทิ Dr. Romantic 1-2 และ Teacher Kim สู่เรื่องราวใหม่แนวสายการบินในซีรีส์เรื่อง เรื่องรัก ณ แดนดาว (Where Stars Land) ซีรีส์แนวโรแมนติก-เมโลดราม่า ได้นางเอกแถวหน้าละครเกาหลี “แชซูบิน” มาประกบหนุ่มหล่อมากฝีมือ “อีเจฮุน” เกิดเป็นเคมีที่ลงตัว ชวนให้ทุกคนอมยิ้มไปกับเรื่องราวของพวกเขา งานนี้ยังได้ อีดงกอน มาร่วมเสริมทัพความสนุกด้วย โดยเริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้

              กับเรื่องราวความรักของเหล่าเจ้าหน้าที่ประจำท่าอากาศยานอินชอน ฮันยอรึม (แชซูบิน) หญิงสาวที่มีความฝันและมุ่งมั่นที่จะทำงานในสนามบิน จนเธอได้ทำงานที่สนามบินอินชอน ด้วยความที่เธอเป็นคนซุ่มซ่ามก่อเรื่องจนถูกผู้โดยสารร้องเรียนหลายครั้ง ทำให้ถูกย้ายมาอยู่ทีมภาคสนามและได้พบกับ อีซูยอน (อีเจฮุน) พี่เลี้ยงหนุ่มที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เขามีพลังบางอย่าง แอบแฝง ความไวและความแข็งแรงที่มากกว่าคนปกติ เขามักใช้พลังช่วยเหลืออุบัติเหตุที่ไม่ตั้งใจของ ฮันยอรึม จนเกิดเป็นเรื่องราวความรักที่มีตัวแปรพลิกเกมอย่าง ซออินอู (อีดงกอน) พี่ชายต่างแม่ผู้กุมความลับบางอย่างในตัว อีซูยอน ที่อาจจะเปลี่ยนเส้นทางหัวใจของทั้งสองไปตลอดกาล

              พิสูจน์ความรัก ตราตรึงใจกับบทประพันธ์ชั้นครู ในซีรีส์เรื่อง เรื่องรัก ณ แดนดาว (Where Stars Land) ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 23.10 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ ทางช่อง MONO29 หรือ แอปพลิเคชัน MONO29 เท่านั้น

Related posts